Chuyển văn phòng trọn gói
Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014
Chuyển văn phòng trọn gói
Chúng tôi nhận chuyển văn phòng trọn gói nhanh chóng báo giá qua fax, mail điện thoại có VAT công ty chuyển van phòng trọn gói an toàn sạch sẽchuyen-van-phong-tron-goi |
A. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ.
- Chuyển văn phòng là một công việc khá vất vả mất nhiều thời gian chuyển dọn và kèm theo hàng tá công việc được liệt kê, chính vì phải chuyển đổi địa chỉ văn phòng mới đã làm đau đầu không ít lãnh đạo và nhân viên cảm thấy mệt mỏi, vì không chuyên nghiệp nên thường là hiệu quả công việc không theo ý muốn của mình (lắp đặt sai kỹ thuật, vỡ đồ, hỏng đồ, thiếu đồng hề, thiếu phương tiện vận chuyển, vv…).
- Nắm bắt được thực trạng đó cùng với mong muốn được hỗ trợ các công ty, văn phòng ..vv.. khi có nhu cầuchuyển văn phòng mới Công ty Tâm An đã cho ra đời Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói. Với đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản, quy trình chất lượng nghiêm ngặt, được tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám sát và rút kinh nghiệm qua việc triển khai hàng ngàn hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói cho các công ty với mọi quy mô lớn nhỏ. Tâm An đã trở thành thương hiệu lớn và quen thuộc với các doanh nghiệp, văn phòng, công ty lớn nhỏ tại thành phố Hà Nội.
B. QUY TRÌNH CÁC BƯỚC CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI.
• Bước 1.
- Nhận cuộc gọi của khách hàng khi có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói đến tổng đài.
Tại TP. HN:0972.739.209 hoặc 0943.026.036
- Khảo sát và đánh giá lượng đạc cần vận chuyển, báo cáo khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển.
• Bước 2.
- Thảo luận và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất đối với khách hàng và ấn định thời gian vận chuyển.
- Nhân viên Công ty Tâm An cùng khách hàng ký kết hợp đồng vận chuyển.
• Bước 3.
- Bố trí công nhân kỹ thuật tháo dỡ giường, tủ, và các thiết bị máy móc theo sơ đồ kỹ thuật
- Phân loại đồ đạc theo chủng loại, theo phòng, theo từng cá nhân sử dụng.
- Tất cả đồ đạc được đóng gói, bao bọc bằng những vật liệu chuyên dụng để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.
- Sách báo tài liệu được đóng vào thùng carton được đặt theo kích thước phù hợp. Trên từng thùng hàng đều có chú thích rõ rang như đồ dễ vỡ Ly tách thuỷ tinh, đồ sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng gói vào thùng carton.
- Đồ điện tử được bọc bằng vật liệu chuyên dụng như: Xốp, chăn len, xốp nổ, vv … sau đó đóng vào thùng carton và ghi rõ chú thích.
- Nhân viên Công ty Tâm An cùng khách hàng làm giấy giao nhận hàng hóa và xác định khối lượng hàng hóa vận chuyển.
- Sau những công đoạn đó hàng hóa được vận chuyển lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp để chuyển từ địa chỉ cũ đến địa chỉ mới.
- Các thiết bị khi vận chuyển tới nơi được lắp đặt theo đúng sơ đồ kỹ thuật và kê dọn sắp xếp theo từng vị trí mà khách hàng yêu cầu.
- Phần lắp đặt điều hòa, máy tính, đường mạng sẽ tính chi phí riêng nếu phát sinh vật tư.
- Sau đó nhân viên Công ty Tâm An thu dọn đồ đạc làm việc của mình và cùng trao đổi với khách những vấn đề gì còn tồn đọng trong quá trình vận chuyển.
• Bước 4.
- Nhân viên Công ty cùng khách hàng nghiệm thu công việc và xin ý kiến đánh giá của khách hàng về dịch vụ của Công ty. Những ý kiến đánh giá và góp ý của khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ để phục vụ khách hàng được tốt hơn.
- Nếu trong quá trình vận chuyển không may có sự đổ vỡ hay hỏng hóc đồ đạc Công ty Tâm An bồi thường cho khách hàng 100% giá trị đồ vật đó theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
- Nếu hàng hóa của khách hàng có giá trị từ 5000USD trở lên khách hàng vui lòng mua bảo hiểm cho hàng hóa đó. Công ty Tâm An chỉ bồi thường cho khách hàng những hàng hóa có giá trị từ 5000USD trở xuống.
• Bước 5.
- Thanh toán bằng tiền mặt hay chuyển khoản sau khi đã nghiệm thu công việc xong và nhận đầy đủ giấy tờ thanh toán trong vòng 05 ngày.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét