Bốc dỡ hàng hóa theo yêu cầu
Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014
Bốc dỡ hàng hóa theo yêu cầu
Dịch vụ nhận bốc dỡ hàng hóa theo yêu cầu có VAT nhận số lượng lớn đội ngũ nhân viên bốc dỡ hàng hóa theo yêu cầu nhanh chóng đúng hẹn
boc-do-hang-hoa-theo-yeu-cau |
A. Giới Thiệu Dịch Vụ
Việc di dời vận chuyển và sắp sếp nhà xưởng, máy móc trang thiết bị luôn cần sự chuyên nghiệp và thành thạo, nhất là đối với các loại máy móc có tải trọng lớn (trên 50 tấn). Với kinh nghiệm đã được tích luỹ trong nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển kho xưởng trọn gói, và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, Công ty Tâm An chúng tôi xin giới thiệu “Dịch vụ chuyển nhà xưởng, máy móc chuyên nghiệp nhất hiện nay”.
Với các trang thiết bị máy móc hiện đại, chuyên dụng:
- Xe nâng các loại
- Xe cẩu cơ giới, cẩu tháp, cẩu tải(đời mới nhất)
- Xe đầu kéo chuyên dụng
- Xe tải trọng lượng 1,25 tấn đến 8 tấn
- Con lăn, rùa chuyên dụng
- Cáp bố chống trầy
- Nâng tay cường lực cùng với đội ngũ công nhân bốc vác nhiệt tình và đầy kinh nghiệm.
B. Quy trình chuyển nhà xưởng
Bước 1:
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng,
- Khảo sát địa hình, lượng đồ đạc cần vận chuyển
- Báo cáo với khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển
Bước 2:
- Thảo luận và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất tới khách hàng
- Xác định thời gian vận chuyển
- Công ty Tâm An chúng tôi và khách hàng cùng kí kết hợp đồng vận chuyển
Bước 3:
1.Quy trình tháo dỡ,đóng gói:
* Đồ đạc nhà xưởng:
- Nhân viên công ty đến gặp khách hàng đúng thời gian quy định , trao đổi với khách hàng về khối lượng công việc và cách thức theo hợp đồng.
- Bố trí công nhân viên kỹ thuật tháo dỡ các vật dụng như bàn , ghế , tủ, các thiết bị điện tử máy móc , tháo máy lạnh…
- Phân loại đồ đạc : Theo phòng , theo chủng loại, theo cá nhân sử dụng
- Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng với độ an toàn cao nhất:
» Sách và tài liệu đóng vào thùng carton theo tiêu chuẩn của công ty. Trên thùng có chú thích hàng hóa.
» Đồ dễ vỡ như ly tách, đồ thủy tinh, sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng vào thùng carton, được ghi chú đồ dễ vỡ.
» Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm. xốp, bọc bằng nilon xốp nổ hoặc chăn len. Sau đó đóng vào thùng carton, ghi chú đồ quan trọng.
» Đồ bằng gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lot bằng bìa carton và vải chuyên dụng chống xước.
» Hàng hóa đóng gói được phân loại theo từng phòng , từng cá nhân, được tích màu và ghi chú riêng biệt.
» Với các loại hàng có giá trị như tiền, vàng bạc, nữ trang…, Công ty khuyến cáo khách hàng nên tự di chuyển để tránh mất mát.
» Nhân viên và khách hàng tiến hành làm giấy giao – nhận, xác định số lượng hàng hóa
* Đối với máy móc:
- Tiến hành đo đạc kích thước, xác định tính chất, trọng lượng của hàng hoá, máy móc.
- Dán nilon kín hàng hoá, máy móc
- Dán kín túi nilon bạc.
- Gia cố định vị máy trong thùng gỗ, đóng thùng gỗ kín.
- Niêm phong, đánh số lượng hàng hoá, ghi tên tránh tình trạng thất thoát và sai lệnh.
- Bàn giao cho khách hàng kiểm kê, ký nhận.
2.Vận chuyển và lắp đặt:
Hàng hóa và các vật dụng đã đóng gói được đưa lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp và vận chuyển từ địa điểm cũ tới địa điểm mới.
» Lắp các thiết bị đã tháo dỡ như bàn ghế, tủ, kệ sách, ….
» Kê dọn, sắp xếp đồ dùng vật dụng đúng theo vị trí mà khách hàng yêu cầu.
» Phần lắp đặt máy lạnh, máy nước nóng, máy tính, máy điện thoại, hệ thống mạng sẽ tính chi phí riêng.
» Tiến hành thu dọn đồ đạc phương tiện của công ty: chăn , giấy gói, thùng carton… Nếu khách hàng có nhu cầu lưu thùng, chăn của công ty, vui lòng tính thêm chi phí đặt cọc: 15.000 VND/Thùng; 20.000VND/Chăn. Khoản chi phí này sẽ được hoàn trả khách hàng ngay sau khi thu dọn đủ thùng và chăn
Bước 4: Trách nhiệm sau vận chuyển:
- Trong quá trình làm việc, nếu có sự cố đổ, vỡ , hỏng hóc đồ đạc, công ty Tâm An sẽ tiến hành đền bù cho khách hàng theo đúng giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Bước 5: Nghiệm thu công việc:
- Khách hàng và nhân viên công ty nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu và thư đánh giá. Đánh giá của khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Bước 6: Thanh Toán:
- Thanh toán bằng tiền mặt ngay sau khi hoàn thành công việc hoặc nhận được hóa đơn tài chính trong vòng 02 ngày.
Với Khả năng nghiệp vụ chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao, chúng tôi đã tạo được sự uy tín với nhiều khách hàng trong và ngoài nước.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét